วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ฟลานาแกน ซะใจเตะ ราฮีม จนแฟนคึกคัก






จอน ฟลานาแกน กองหลังวัยรุ่นของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล บอกชัดว่าเขาโคตรสะใจเลยที่ทำให้แฟนบอลในสนาม แอนฟิลด์ ชอบอกชอบใจเป็นอย่างมาก และเป็นการกระตุ้นแฟนบอลในสนามได้เป็นอย่างดีในเกมที่เปิดบ้านถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบสวยงาม 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากประตูของ อดัม ลัลลาน่า,มิลเนอร์ และปิดท้ายด้วยการจบสกอร์ของ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กองหน้าชาว บราซิล
ในเกมดังกล่าวนี้เองมีประเด็นที่เรียกเสียงฮือฮาในถิ่น แอนฟิลด์ ได้เพราะว่าเมื่อเกมเริ่มต้นแค่ไม่ถึงครึ่งนาที จอน ฟลานาแกน ที่วันนี้ได้กลับมาเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในรอบหลายปีก็พุ่งเข้าไปจัดหนักอดีตเพื่อนเก่าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แบบสุดมันจนแทบจะตัวปลิว
ซึ่งหลังจากจบเกมดังกล่าวนี้เอง จอน ฟลานาแกน ก็ได้บอกชัดว่าการกระทำของเขาในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นแฟนบอลที่ดีมากๆด้วยแหละ
ผมต้องการทำอะไรบางอย่างเพื่อปลุกแฟนบอลในทีมเราให้ตื่นขึ้นมาจอน ฟลานาแกน ปราการหลังวัย 23 ปีเปิดใจ
แฟนบอลช่างน่ามหัศจรรย์มากจริงๆพวกเขาคอยหนุนหลังพวกเราอยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงที่ผมเจอกับเรื่องราวที่มันยากลำบาก ผมได้รับกำลังใจที่สุดยอดมากๆจากแฟนบอลของทีมที่หนุนหลังอยู่เสมอ
จริงแล้วผมกับ ราฮีม คือเพื่อนที่ดีต่อกันที่ ลิเวอร์พูล มาตลอดแต่ตอนนี้เขามันย้ายไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วนะ และทุกๆอย่างมันก็แค่เรื่องในสนามเท่านั้นเอง
ผมดีใจมากที่ได้กลับมาลงสนามในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง การที่บาดเจ็บนานๆมันเหมือนเป็นฝันร้ายเลยแหละ ผมตอนนี้รู้สึกดีมากๆและฟิตเต็มที่แล้ว ดังนั้นผมก็เลยแค่พยายามทำอะไรก็ตามที่จะได้ลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ส่วนในเรื่องของสัญญาของผมก็คงปล่อยให้มันเป็นเรื่องที่ต้องเป็นไปแล้วกัน นายหน้าจะทำหน้าที่ในส่วนนี้ให้กับผมจอน ฟลานาแกน เผย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น